CHI TIẾT BÀI BÁO


Tiếp cận chuẩn hiệu trưởng: Cơ sở để phát triển đội ngũ cán bộ quản lí trường trung học phổ thông vùng Đồng bằng Sông Cửu Long



Tác giả: Phạm Minh Giản (1), Phạm Hữu Ngãi (2),
(1) Tác giả chính

Tóm tắt: Hiệu trưởng trường trung học phổ thông là người đứng đầu nhà trường, có vai trò quan trọng nhất trong quá trình thiết lập những định hướng, tổ chức các hoạt động dạy học, giáo dục học sinh, quản lí và thúc đẩy các hoạt động khác tạo sự thành công cho trường học. Quản lí trường trung học phổ thông trong giai đoạn hiện nay đòi hỏi ở hiệu trưởng những yêu cầu về hiểu biết, phẩm chất và năng lực hành động nhất định. Vì vậy, cán bộ quản lí trường trung học phổ thông cần được bồi dưỡng phát triển năng lực để thực hiện tốt các nhiệm vụ điều hành nhà trường trong bối cảnh đổi mới. Bài viết đề cập đến hướng tiếp cận chuẩn hiệu trưởng trường trung học phổ thông làm cơ sở để phát triển đội ngũ cán bộ quản lí trường trung học phổ thông vùng Đồng bằng Sông Cửu Long đáp ứng yêu cầu đổi mới giáo dục.

Tạp chí: Khoa học Giáo dục (ISSN:0866-3662)
Số 138 (Tập: 3)
Năm xuất bản: 2017
Trang: xx

Số lần xem: 130

XEM THÊM

V. T. Tu (1), L. T. Ngoc (2), "VRA-AODV: Routing protocol detects Black hole and Gray hole attacks in Mobile Ad hoc Network" , Journal of Computers (ISSN:1796-203X) , Vol 13 (2) , 2018 , 222-235
Lương Thanh Tân (1), Nguyễn Minh Phú (2), "Một số giải pháp nâng cao hiệu quả công tác tuyên truyền miệng ở Đảng bộ tỉnh Đồng Tháp hiện nay" , Tạp chí Khoa học ĐH Đồng Tháp (ISSN:0866-7675) , Số 25 (4) , 2017 , xx
Đặng Quốc Bảo (1), Phạm Minh Giản (2), "Bồi dưỡng phát triển năng lực cán bộ quản lý trường học" , Tạp chí Quản lý giáo dục (ISSN:1859-2910) , Số 3 (3) , 2017 , xx
Phạm Minh Giản (1), Đặng Thị Thu Liễu (2), Huỳnh Thanh Hùng (3), "Thực trạng và giải pháp phát triển đội ngũ cán bộ quản lý các trường trung học phổ thông tỉnh Đồng Tháp theo Chuẩn hiệu trưởng " , Tạp chí Khoa học ĐH Đồng Tháp (ISSN:0866-7675) , Số 25 (4) , 2017 , xx
Đặng Quốc Bảo (1), Phạm Minh Giản (2), "Bảy mươi năm tác phẩm “Sửa đổi lối làm việc” của Bác Hồ và thu hoạch/ liên tưởng vào đổi mới giáo dục" , Tạp chí Thiết bị Giáo dục (ISSN:1859-0810) , Số 144 (5) , 2017 , xx
Phạm Minh Giản (1), Lê Thị Ngọc Mai (2), "Quản lý hoạt động kiểm tra, đánh giá kết quả học tập của học sinh Trường Trung cấp Phương Nam, Thành phố Hồ Chí Minh" , Giáo dục và Xã hội (ISSN:1859-3917) , Số 0 (1) , 2017 , xx
Phạm Minh Giản (1), Phạm Hữu Ngãi (2), "Nâng cao hiệu quả phối hợp giữa Trường Đại học Đồng Tháp với sở giáo dục và đào tạo các tỉnh Đồng bằng Sông Cửu long trong bồi dưỡng cán bộ quản lý trường phổ thông" , Giáo dục và Xã hội (ISSN:1859-3917) , Số 0 (4) , 2017 , xx
Phạm Minh Giản (1), Huỳnh Thiện Tân (2), "Biện pháp quản lí nâng cao hiệu quả sử dụng hệ thống hành chính điện tử ở Trường Đại học Đồng Tháp" , Tạp chí Thiết bị Giáo dục (ISSN:1859-0810) , Số 139 (2) , 2017 , xx
V. T. Tu (1), L. T. Ngoc (2), "A solution to detect and prevent wormhole attacks in Mobile Ad hoc Network" , Tạp chí Tin học và Điều khiển học (ISSN:2249-8958) , Vol 33 (1) , 2017 , xx-xx
V. T. Tu (1), L. T. Ngoc (2), "SMA2AODV: Routing protocol reduces the harm of Flooding attacks in Mobile Ad hoc Network" , Journal of Communications (ISSN:1796-2021) , Vol 6 (12) , 2017 , 371-378
12345678910...

QUAN TÂM NHIỀU