BÀI BÁO KHOA HỌC


Hồ Ngọc Lợi (1), "Xây dựng trò chơi vận động phát triển thể lực chung cho sinh viên Trường Đại Học Đồng Tháp" , Tạp chí Thiết bị Giáo dục (ISSN:1859-0810) , Số 186 (Tập: 0) , 2019 , 71
Phạm Việt Thanh (1), "Nghiên cứu ảnh hưởng của phương pháp dạy học vòng tròn đến thể lực của sinh viên Trường Đại học Đồng Tháp khi học GDTC không chuyên." , Tạp chí Thiết bị Giáo dục (ISSN:1859-0810) , Số 187 (Tập: 0) , 2019 , 60
Phạm Việt Thanh (1), "Nghiên cứu lựa chọn test đánh giá thể lực chuyên môn và kỹ thuật cơ bản của nam sinh viên chuyên ngành GDTC học môn đá cầu tại Trường ĐH Đồng Tháp." , Tạp chí Thiết bị Giáo dục (ISSN:1859-0810) , Số 186 (Tập: 0) , 2019 , 74
Cao Thị Bích Liên (1), "Giải pháp khắc phục lỗi chính tả cho học sinh tiểu học trên địa bàn thành phố Cao Lãnh, tỉnh Đồng Tháp" , Tạp chí Thiết bị Giáo dục (ISSN:1859-0810) , Số 170 (Tập: 1) , 2018 , 1859-0810
Nguyễn Thị Thanh Vân (1), Võ Thị Kim Tuyền (2), Trần Lê Vĩnh (3), "Rèn luyện kỹ năng sử dụng bản đồ cho sinh viên ngành sư phạm Địa lý" , Tạp chí Thiết bị Giáo dục (ISSN:1859-0810) , Số 165 (Tập: ) , 2018 , xx-xx
Nguyễn Thị Thanh Vân (1), "Nâng cao năng lực kiểm tra, đánh giá kết quả học tập của học sinh cho sinh viên sư phạm địa lý" , Tạp chí Thiết bị Giáo dục (ISSN:1859-0810) , Số 166 (Tập: ) , 2018 , xx-xx
Trần Thị Hiền (1), "Quy trình rèn luyện nghiệp vụ nghề nghiệp cho sinh viên chuyên ngành lịch sử" , Tạp chí Thiết bị Giáo dục (ISSN:1859-0810) , Số 171 (Tập: ) , 2018 , xx-xx
Mai Thị Thanh (1), Phùng Ngọc Tiến (2), "Giáo dục tính dân chủ trong học tập cho sinh viên theo tư tưởng Hồ Chí Minh" , Tạp chí Thiết bị Giáo dục (ISSN:1859-0810) , Số 168 (Tập: ) , 2018 , xx-xx
Lê Thị Lệ Hoa (1), "Phát huy tính tích cực học tập môn Đường lối cách mạng của Đảng Cộng sản Việt Nam cho sinh viên trường đại học Đồng Tháp" , Tạp chí Thiết bị Giáo dục (ISSN:1859-0810) , Số 159 (Tập: ) , 2018 , xx-xx
Trần Mạnh Thúy Quỳnh (1), Nguyễn Ngọc Trinh (2), Huỳnh Ngọc Linh (3), "Một số lỗi giới từ trong bài viết tiếng Anh của sinh viên năm thứ nhất không chuyên ngữ Trường Đại học Đồng Tháp" , Tạp chí Thiết bị Giáo dục (ISSN:1859-0810) , Số 167 (Tập: 2) , 2018 , xx
Lê Thị Ngọc Mai (1), Lượng Minh Trí (2), "Hình thành và phát triển kỹ năng vẽ kí họa cho sinh viên ngành Sư phạm Mĩ thuật ở Trường Đại học Đồng Tháp" , Tạp chí Thiết bị Giáo dục (ISSN:1859-0810) , Số 162 (Tập: 1) , 2018 , xx
Đặng Ngọc Thu Thảo (1), "Sử dụng trò chơi trong dạy học tiếng Anh" , Tạp chí Thiết bị Giáo dục (ISSN:1859-0810) , Số 166 (Tập: 1) , 2018 , xx
Bùi Thanh Tính (1), "Sử dụng kết hợp Speech Shadowing và Reading Aloud để cải thiện lỗi phát âm cho sinh viên không chuyên tiếng Anh" , Tạp chí Thiết bị Giáo dục (ISSN:1859-0810) , Số 170 (Tập: 1) , 2018 , xx
Lê Quang Minh (1), "Đánh giá quá trình học tập của sinh viên học tin học ứng dụng tại Trường Đại học Đồng Tháp" , Tạp chí Thiết bị Giáo dục (ISSN:1859-0810) , Số 162 (Tập: 1) , 2018 , xx
Hồ Minh Quang (1), Phạm Minh Giản (2), "Phát triển đội ngũ cán bộ giảng viên trường đại học theo chuẩn chức danh nghề nghiệp" , Tạp chí Thiết bị Giáo dục (ISSN:1859-0810) , Số 164 (Tập: 1) , 2018 , xx
Trần Tuấn Anh (1), Hoàng Thị Quế (2), "Giải pháp ứng dụng hiệu quả công nghệ thông tin trong dạy học tin học ở trường phổ thông" , Tạp chí Thiết bị Giáo dục (ISSN:1859-0810) , Số 168 (Tập: 1) , 2018 , xx
Trần Tuấn Anh (1), Trần Lê Chân (2), "Sử dụng phương pháp khai phá dữ liệu dự đoán kết quả học tập sinh viên Đại học Đồng Tháp" , Tạp chí Thiết bị Giáo dục (ISSN:1859-0810) , Số 170 (Tập: 1) , 2018 , xx
Lê Chánh Trực (1), Huỳnh Sơn Lâm (2), "Lớp học đảo ngược và một số công cụ hỗ trợ" , Tạp chí Thiết bị Giáo dục (ISSN:1859-0810) , Số 165 (Tập: 2) , 2018 , xx
Huỳnh Sơn Lâm (1), "Sử dụng Goldwave thiết kế đề thi nghe tiếng Anh theo định hướng chuẩn VSTEP" , Tạp chí Thiết bị Giáo dục (ISSN:1859-0810) , Số 161 (Tập: 2) , 2018 , xx
Đặng Trường Trung Tín (1), "Lựa chọn bài tập nâng cao thành tích nhảy cao cho sinh viên lớp Giáo dục Thể chất 14A, Trường Đại học Đồng Tháp." , Tạp chí Thiết bị Giáo dục (ISSN:1859-0810) , Số 160 (Tập: 1) , 2018 , xx
12345678910...

QUAN TÂM NHIỀU